วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ที่เจอกับตัว

โจ่วๆสวัสดีจ้าาาา


1.ผีคนงาน

"วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ของผมเอง
คือว่าที่ร.ร.ของผมหน่ะมันมีเรื่องเล่าน่ากลัวมากมายเลยละนะ
แต่ผมเองก็อรู้มาไม่เยอะหรอกนะ แต่เรื่องที่จะเล่นค่อไปนี้คือผมเจอมาเอง"


เริ่มเลยละกันนะ
คือว่าวันนั้นเป็นวันปกติ แบบทุกวันแหละนะ ผมเองตอนนั้นก้ออยู่เเค่ม.2ด้วย
เลยไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้ของร.ร.มากนัก
ผมก้อได้จับกลุ่มกับเพื่อนคุยกันเรื่องผีๆ หลอนๆของรร. ตอนนั้นก้อเป็นเวลา5โมงเเล้ว
ช่วงนั้นหน้าหนาวด้วยเลนมืดไว ผมก้อได้คุยกับเพื่อนอยู่จากนั้น




ผมก้อได้แหล่มองไปทั่ว จากนั้นผมก้อได้เจอ เป็นสิ่งที่จะเรียกว่าน่าตกใจเลยก้อได้
คือว่า ผมมองเห็น เงาของชายรุปร่างใหญ่คนหนึง นั่งห้อยขาลงมาจากทางเดินเชื่อมระหว่าตึก
เป็นชั้น3ของตึก แต่นั้นแหละคับที่ทำให้ผมตกใจ เพราะว่าทางเดินชั้น3นั้น ได้ล็อคประตูไว้
และกันสาดของตึกก้อไม่มี จึงไม่มีทางที่จะปีนไปได้ และตอนนั้นตึกก้อปิดแล้ว
จึงเป็นไปไม่ได้อีกเช่นกันที่จะมีนร.อยู่ในตึก 
และต่อจากนั้นผมได้เห็นสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ชายคนนั้น......พลัดตกกึกลงมา แต่ทว่าในเวลานั้น
ขณะเขากำลังล่วงลงมา เขานั้นกลับหายไปในอากาศอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย
ผมตาค้างไปสักพักแล้วเพื่อนได้ตบผม เพราะเรียกแล้วผมไม่หัน ผมจึงได้สติ
ผมกำลังจะเล่าให้เพื่อนฟังว่าผมเห็นอะไร แต่ทว่านั้นเพื่อนผม ได่พูดขึ้นมาว่า
"เห้ยมึง พวกมึงเคยได้ยินเกี่ยวกับคนงานที่ตกลงมาตาย ตงตึก4ชั้น3ปะวะ"
ตอนนั้นแหละคับผมนี้นิ่งเลย เพราะว่ามันคือจุดเดียวกันกับที่ผมมองเห็น
เงาของผู้ชายพลัดตกแล้วหายไป.....

จบแล้วคับ
ขอบคุณที่อ่านมาน้าาา
แล้วจะหาเรื่องมาเล่านะ
ปล.รูปรีบวาดเลยเละและใช้กระดาษรียูสจึงมีตัวอักษรอยู่บางๆนะเเจ้


2.ศาลพระภูมิปริศนา

"จ้า~~เจอกันอีกแล้วน้าาา วันนี้ผมก้อจะมาเล่าเรื่องศาลนะ
เป็นเรื่องที่เกิดในร.ร.ของผมอีกเช่นเคย มันเป็นเรื่องต่อจะเรื่องที่แล้ว
คือจากเจอเรื่องที่แล้วก้อผมมา1วัน ผมก้อไปซนแล้วเจอสิ่งนี้ขึ้น..."

วันนี้ก้อเป็นเหมือนวันก่อนๆที่ผมกลับบ้านเย็นและจับกลุ่มคุยเรื่องลี้ลับในร.ร.อีกเช่นเคย
หลังจากที่เมื่อวาน ผมเจอผีคนงานที่ตกตึกในเรื่องที่เล่าไปแล้ว
วันนี้พวกผมก้อมาคุยกันอีก เรื่องศาลที่อยู่บนอาคาร 1 ตรงบันไดไปดาดฟ้า
ซึ่งบันไดนั้นได้ปิดตายไปแล้ว แต่ยังเงยหน้าไปมองข้างบนได้อยู่
เขาเล่ากันว่า เเถวๆนั้นมักมีอะไรแปลกๆเกิดขึ้นบ่อยๆ และมีธงต้องสาปที่คนใดมองแล้วต้อตาย
ที่เก็บไว้ด้วย พอคุยกันเเค่นั้นผมเลยพูดออกมา
"เห้ย..เมิงไปดูกันปะ"
แค่นั้นแหละคับยกกลุ่ม
วิ่งไปที่ตึกทันที่เลยคับ แต่สุดท้ายก้อขึ้นมาไม่หมด มีเพื่อนคนนึงไม่ยอมขึ้นมาผมเลยมากัน
 5 คน ระหว่างทางขึ้นตก ผมได้สังเกตว่า ตึกนั้นไม่มีคนเลยแต่ผมก้อคิดว่า คงเป็นเพราะมันเย็นแล้ว
และก้อจะได้เวลาปิดตึกแล้วด้วย ผมกับเพื่อนๆก้อเดินขึ้นไปเรื่อยๆ พอถึงชั้น 4 เริ่มมีลมพัด
แต่ลมนั้นพัดแรงมาก ผมก้อสงสัยทั้งๆทีเป็นหน้าร้อนมีลมเเรงแบบนี้ได้ไงกัน แถมยังรู้สึกเย็นอีก
เพราะทุกๆวันที่ผ่านมานั้นไม่เคยมีลมพัดในเวลานี้และแรงขนาดนี้มาก่อน จากนั้นผมก้อเดินต่อไป
ผมมาถึงชั้น6แล้ว ผมได้ยินเสียงหมาเห่า หอน แต่ที่ร.รของผมนั้นไม่มีหมาและ ด้านข้างของร.ร.
นั้นคือฟิตเนตและตึกห้องเช่า และหลังร.ร.ผมเดินผ่านประจำมันก้อไม่มีหมาเลย
ตอนนั้นผมเริ่มกลัวๆ แต่ผมก้อคุ้มสติไว้อยู่ ผมมเดินมาถึงบันไดปิดตายแล้ว ผมและเพื่อนๆ
ได้เงยหน้าขึ้นไปมองด้านบน สิ่งที่ผมเหนคือ ศาลเจ้าสีแดง ในขณะนั้นเอง
มีเสียงดังขึ้น"โครม...ตุบ" เสียงของสิ่งของหล่นพื้นแต่ ถว่าบริเวณนั้น ไม่มีโต๊ะหรือเก้าอี้
ผู้คน และแม้กระทั่งสิ่งของ หรืออะไรเลย มีแค่พวกผม 5 คนเท่านั้น แต่เสียงที่เกิดขึ้น มันไกล้มากๆ
เหมือนกับมีคนโยนของลงมา ตรงบริเวณที่พวกผมยื่นอยู่ แต่ในครั้งเเรกพวกผม
ยังไม่ได้เป็นไร ต่อมาเริ่มทวีความรุนเเรงขึ้น บ่อยขึ้น ดังขึ้น เสียงมันค่อยๆใกล้เข้ามาๆ เรื่อยๆ
พวกผมในตอนนั้นเอง ก้อวิ่งกันแบบสุดๆ พอผมลงมาถึงข้างล่าง ผมเจอเพื่อนที่รอพวกผมอยู่
ผมได้เล่าเหตการณ์นั้นไป แต่เธอกลับตอบมาว่า"บ้าป่าวหมาที่ไหนหอน ฉันไม่เห็นจะได้ยินเลย"
ผมช็อคมาก ทั้งๆที่เสียงของหมาที่หอนนั้น ดังมากๆดังมาถึงชั้น6 แต่ทำไมคนที่อยู่ข้างล่าง
กลับไม่ได้ยินมันกัน....

จบละแจ้~~~
เป็นไงมั่งเอย สนุกไหม ช่วยๆกันคอมเม้นหน่อยน้าา




3.มันเกิดเมือตอนป.4 ....

"เย้~~~~หายไปนานเลย อิๆ กลับมาแล้วกลังจากปั่นงานเสร็จ
วันนี้จะเล่าเรื่องที่เก่ามากๆของผมเลย"

ในวันนั้นเป็นวันปกติเช่นเคยในตอนนั้นผมยังอยู่แค่ป.4 ยังไม่ย้ายมาร.ร.ปัจจุบันเลย
ในวันั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปกินก๋วยเตื๋ยวกัน เพื่อนมันเลยบอกว่าเดี๋ยวไปห้องน้ำแปปนึง
ผมก้อรอจนเห็นมันเดินออกมา แต่วันมันดันวิ่งขึ้นตึกไปผมก็นั่งรอสักพัก ผมเริ่มเบื่อเลยขึ้นไปตาม
ผมค่อยเดินขึ้นอย่างช้าๆ ตอนนั้นเป็นเวลา4โมงจะ5โมงเย็็นแล้ว ท้องฟ้าสีเหลืองๆ ส้มๆ มีแสงแดดอ่อนๆ
ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมจึงเดินขึ้นไปเลยๆ ณ ตอนนั้นเองจู่มีมือขนาดใหญ่ยื่นออกมาตีที่ราวบันได
เนื่องจากราวบันไดเป็นเหล็กมันจึงมีเสียงดังมา แล้วสั่นแรงมากๆ ขณะที่มือใหญ่นั้นกำลังตีราวบันได
จู่ก้อมีเสียงกรีด สูงและแหลมมากๆ ดังขึ้น ผมเริ่มคิดละว่า"ไม่ใช่ละ ไม่ตลกละ"
ในช่วงนั้นผมกำลังเด็กอยู่ ดังนั้นตอนที่เห็นมือนั้นจึงไม่ได้ตกใจอะไรมาก
คิดว่าเพื่อนแกล้ง(ทำไมผมโง่งี้วะ) ผมเลยรีบวิ่งไปดูตรงมุมทางเดินที่มีมือยื่นออกมา
ตงลงคือทางเดินโล่ง ไม่มีคน ผมเลยลงมาแล้งเจอเพื่อน เพื่อนบอกวิ่งขึ้นตึกไปทำไม
เรียกก็ไม่่หัน วิ่งตามไปก็ไม่เจอ ผมเลยสตั้นแล้วมาคิดทบทวนว่า มีขนาดนั้นจะเป็นคนได้ยังไง
และมุมตรงที่เดินที่มีมือออกมา ห่างกับบันได 2 เมตร เสียงกรีดทำไมมีคนได้ยิน
ทำไมเพื่อนผมถึงไม่ได้ยิน ทำเพื่อนวิ่งตามผมไปไม่เจอผม แล้วคนที่ผมเห็นคือใคร!?

จบละค้าบบ 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น